8938529213033

Mật ong Lâm Gia - 1 chai

200,000đ

Đơn vị tính:
1 chai
Xách 2 chai
Thông tin kho hàng
Chi nhánh trung tâm

150 Phố Hiến - Phường Hồng Châu - Thành phố Hưng Yên - Hưng Yên

Mô tả chi tiết

Mật ong hoa nhãn LÂM GIA được lấy từ 100% mật ong nguyên chất từ những vườn nhãn . cứ vào tháng 3 âm lịch – hoa nhãn nở rộ cũng là thời điểm thu hoạch mật ong nhiều nhất trong năm. Hoa nhãn chất lượng nhất thường tập trung ở các vườn nhãn lớn tại Phố Hiến và xã Quảng Châu-Hưng Yên, . Ở đây chủ yếu trồng nhãn hương chi, nhãn đường phèn nên tạo ra mật ong rất đậm đà và có mùi thơm tự nhiên.

Thành phần: Mật ong hoa nhãn 100%

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa: dạ dày, đại tràng, đường ruột, đầy bụng, khó tiêu, táo bón. Mật ong có chứa nhiều glucose, fructose, axit amin, các loại vitamin như A, B1, B2,… các loại khoáng chất như magie, kali, canxi,… giúp hoạt động hấp thu và trao đổi chất diễn ra dễ dàng
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp như viêm họng, khàn tiếng, viêm amidan. Trong mật ong có nhiều vitamin và khoáng chất giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau, kháng viêm.
  • Giảm cholesteron, hỗ trợ điều trị tim mạch, tiểu đường, cân bằng huyết áp. Vitamin C, E cùng pinocemprin có trong mật ong giúp thúc đẩy quá trình sản sinh cholesteron tốt cho cơ thể.
  • Ngoài ra mật ong còn có nhiều công dụng khác như: giữ ẩm, đẹp da, sáng da, chống lão hóa, giảm cân…

Cách dùng: Có thể dùng trực tiếp hoặc pha chế, kết hợp với các loại thực phẩm khác (chanh, nghệ, gừng…